Paxsky 2 Building

34A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
19$/m2
Tối thiểu 1 năm

THÔNG TIN VĂN PHÒNG CHO THUÊ

Địa chỉ: 34A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
Kết cấu: kc
Diện tích: 100 - 200m2

Tiền điện: Có đồng hồ riêng. Theo giá nhà nước
Điều hòa: Trung tâm
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: Theo quý
Thời gian thuê Tối thiểu 1 năm
Giá: 19$/m2
Phí quản lý: Miễn phí
Phí xe máy: Miễn phí
Phí ô tô: Miễn phí
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận

GIỚI THIỆU

Tòa nhà The Paxsky 2 Building tọa lạc trên mặt tiền đường Phạm Ngọc Thạch, khu vực có hoạt động giao thương diễn ra cực kỳ sôi nổi. Nơi đây hứa hẹn sẽ là là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.

Vị trí tòa nhà và ưu thế

The Paxsky 2 Building có vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Phạm Ngọc Thạch quận 3. Vì vậy tòa nhà hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh các doanh nghiệp chọn thuê văn phòng tại đây.

Việc giao dịch tài chính giữa doanh nghiệp và đối tác, khách hàng sẽ diễn ra nhanh chóng, tiện lợi hơn nhờ một loạt chi nhánh các ngân hàng lớn như Vietcombank, VP Bank,… nằm xung quanh tòa nhà.

Tòa nhà The Paxsky 2 với vị trí lợi thế gần các tuyến đường lớn như Hai Bà Trưng, Điện Biên Phủ,… Qua đó việc di chuyển sang các quận lân cận như: Bình Thạnh, quận 2, quận 1, quận 4… trong thành phố trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Quy mô, thiết kế và trang thiết bị tòa nhà

The Paxsky 2 Building có thiết kế hiện đại, độc đáo do công ty xây dựng Hòa Bình làm chủ đầu tư và được quản lý bởi đơn vị Okamurasanyo. Đây là địa điểm đặt văn phòng lý tưởng của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tại khu vực quận 3, TP HCM.

Tòa nhà  Paxsky 2 có kết cấu xây dựng gồm 12 tầng, 1 hầm với diện tích sàn 190m2, được xây dựng theo tiêu chuẩn về văn phòng cho thuê. Hơn nữa tòa nhà còn có các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp cho tất cả các doanh nghiệp khi thuê văn phòng tại đây.

The Paxsky 2 Building với tổng diện tích sử dụng lên đến hơn 2.000m2 cùng với độ cao trần 2,7m sẽ đem đến một không gian làm việc thoải mái và lý tưởng cho mỗi doanh nghiệp khi thuê văn phòng.

Tường được thiết kế từ vật liệu cách âm tốt đảm bảo sự tĩnh lặng, riêng biệt. Do đó, The Paxsky 2 Building tạo nên không gian làm việc chất lượng nhất cho mỗi doanh nghiệp khi thuê văn phòng tại đây.

Tiện ích và dịch vụ tại Paxsky 2 Building

Tòa nhà The Paxsky 2 mang đến cho khách hàng những tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn như:

– Hệ thống 2 thang máy cao cấp tốc độ cao được lắp đặt để đảm bảo an toàn khi di chuyển cho nhân viên làm việc trong tòa nhà.

– Hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn quốc tế an toàn tuyệt đối.

– Hệ thống máy lạnh âm trần nhãn hiệu cao cấp, kiểm soát nhiệt độ, vận hành độc lập.

– Hệ thống phát điện 3 pha 220/380V. Máy phát điện dự phòng công suất 1000W đảm bảo cung cấp đủ điện năng khi tòa nhà có sự cố bất ngờ.

– Hệ thống internet tốc độ cao, điện thoại lắp sẵn tại từng khu vực trong tòa nhà đảm bảo liên lạc ổn định giữa các doanh nghiệp và đối tác, khách hàng..

– Khu WC nam, nữ riêng biệt, sạch sẽ cho mỗi tầng và được vệ sinh mọi lúc, mọi nơi.

– Tầng hầm với diện tích rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe dành cho ô tô lẫn xe máy của toàn khối văn phòng.

– Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24 được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề trong tòa nhà.

– Dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng định kỳ theo quy định của Bộ Y Tế.

Liên hệ ngay Maison Office để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ thêm nhiều thông tin hơn nữa về giá thuê văn phòng và các diện tích đang chào thuê tại tòa nhà Paxsky 2 Building. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin hơn nữa về các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Hồ Chí Minh phù hợp.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Paxsky 2 Building”

VĂN PHÒNG TƯƠNG TỰ